Câu Hỏi Thường Gặp Về Kinh Doanh Jjim Jil Bang Spa - Muối Hồng Group

Ngày đăng: 02/21/2023

Văn Hóa Đặc Trưng Tắm Cộng Đồng Hàn Quốc Là Gì? Muối Hồng Group

JjimJilBang Spa Hàn Quốc Tính Cộng Đồng

Tính cộng đồng chính là đặc trưng của phương pháp tắm hơi Jjim Jil Bang, khách hàng đến với Jjim Jil Bang Spa thường đi theo nhóm 2 người trở lên cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong quá trình trải nghiệm xông hơi, thư giãn cùng người thân giúp đạt hiệu quả cao trong thư giãn, giải tỏa mệt mỏi.

Khu vực tắm, bồn sục, thay đồ được chia thành khu nam và nữ. Khu xông hơi và các khu chức năng khác trong Thi Công JjimJilBang Cao Cấp Bởi Muối Hồng Group được sử dụng theo nhóm khách.

Đối với quan niệm của người Hàn, khi đã cùng nhau tắm chung thì mọi rào cản đều được phá bỏ, giúp tình cảm thêm gắn kết và thân thiết.

Thiết kế thi công phòng xông hơi chuẩn sao

JjimJilBang Chuẩn Hàn Đề Cao Sự Thoải Mái, Thân Thiện

Trong xông hơi Jjim Jil Bang, thư giãn là mục đích chính khi khách hàng đến trải nghiệm. Vì vậy, không gian spa Jjim Jil Bang cần được thiết kế mang tính thoải mái, thân thiện, sạch sẽ. Nội thất khu chức năng trong Xây Dựng JjimJilBang Hàn Quốc bởi Muối Hồng Group được sử dụng phần lớn từ gỗ và các nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Điểm Khác Nhau Giữa Xông Hơi Jjim Jil Bang Và Xông Hơi Thông Thường? Muối Hồng Group

Xã hội hiện đại khiến con người sống trong điều kiện ít hoạt động và thiếu đi yếu tố thiên nhiên gây ra các loại bệnh hiện đại như: stress căng thẳng, thấp khớp, mất trí nhớ… khả năng do lượng độc tố tích tụ trong cơ thể. Trong Thiết Kế Thi Công Jjim Jil Bang Cao Cấp bởi Muối Hồng Group được kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt như: đá muối, bùn khoáng, đá núi lửa, đá thạch anh, thuốc Bắc… cùng với hồng ngoại và ion âm mang lại hiệu quả trong việc thải độc tố đến 20% so với xông hơi thông thường chỉ thải được khoảng 3% độc tố bên trong cơ thể.

Quy Trình Xông Hơi JjimJilBang Theo Trình Tự Nào? Muối Hồng Group

Xông hơi trong Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Chuyên Nghiệp Muối Hồng Group là phương pháp tắm hơi tác động nhiệt lên cơ thể để tạo hiệu quả. Vì vậy, xông hơi không đúng cách không những không mang lại tác dụng mà còn có khả năng gây nên những vấn đề ngoài mong muốn. Vì vậy, xông hơi khoa học theo trình tự được diễn ra như sau:

  • Sau khi thay đồ, tắm vòi, ngâm sục, bồn khoáng là bước đầu tiên trong quy trình xông hơi để loại bỏ bụi bám trên cơ thể

  • Trải nghiệm xông hơi tại khu Jjim Jil Bang: khu Jjim Jil là phòng xông nóng, trải nghiệm lần lượt từng phòng xông: phòng xông mùn khoáng thuốc Bắc, phòng xông đá muối thảo dược, phòng xông đá núi lửa

  • Trải nghiệm lần lượt các khu thư giãn: phòng xông Oxy Hinoki, hang hồng ngoại, sàn sưởi ấm lưng, phòng xông tuyết lạnh, ngâm chân nóng lạnh, thư giãn tại sảnh chung và xem tivi công cộng

Setup phòng xông đá muối hồng ngoại

Có Nên Tắm Lại Sau Trải Nghiệm Xông Hơi JjimJilBang? Muối Hồng Group

Đối với các phòng tắm hơi thông thường, khi cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cao trong phòng xông nóng dẫn đến lỗ chân lông giãn nở chưa được thu nhỏ. Vì vậy, việc tắm lại sau khi xông hơi hoặc ra gió dễ gây cơ thể nhiễm lạnh bởi nước nhiễm vào cơ thể qua lỗ chân lông. 

Khi trải nghiệm Phòng Xông Hơi Jjim Jil Bang Muối Hồng Group Thi Công có bao gồm phòng tuyết Igloo ở bước cuối cùng. Phòng lạnh này có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông trong điều kiện nhiệt độ thấp. Vì vậy, sau khi trải nghiệm phòng tuyết lạnh người dùng có thể tắm lại bình thường.

Lắp đặt phòng xông hơi sauna hồng ngoại

Công Ty Thi Công Jjim Jil Bang Hàn Quốc Chuyên Nghiệp Muối Hồng Group

  • Là đơn vị có kinh nghiệm 15 năm trong Thi Công Trọn Gói Jjim Jil Bang Spa

  • Cung cấp không gian thư giãn toàn năng cho hàng trăm địa điểm giải trí trên toàn quốc

  • Sở hữu xưởng sản xuất riêng, hiện đại, cho giá thành tốt nhất trên thị trường

  • Nguyên liệu trang thiết bị được nhập khẩu chất lượng với đầy đủ chứng nhận CO, CQ

LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi: 0935 860 286 - 0905 403 686 để được tư vấn dịch vụ Xây Dựng Jjim Jil Bang Nội Thất Gỗ Cao Cấp Muối Hồng Group với không gian thư giãn đẳng cấp, hiệu năng, khoa học.




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....