KINH DOANH SPA ĐÁ MUỐI - TẠI SAO KHÔNG ?

Ngày đăng: 09/30/2015

KINH DOANH SPA ĐÁ MUỐI - TẠI SAO KHÔNG

 

Kinh doanh spa đá muối là xu hướng độc đáo, rất phát triển tại các nước Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Hàn...Muối Hồng Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và phát triển công nghệ để ứng dụng mô hình kinh doanh này phù hợp với các điều kiện tại Việt Nam. Với mong muốn nhiều người dân Việt Nam được hưởng các điều kiện chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn. Chúng tôi xin chia sẻ về xu hướng thành công của spa đá muối trong những năm tới.

Trong điều kiện thị trường bão hòa với các loại hình kinh doanh chăm sóc sức khỏe, tắm trắng, giảm béo sử dụng máy móc, công nghệ mọc lên tràn lan, rồi thì massage thư giãn cũng không còn là dịch vụ thu hút khách hàng.

Đâu sẽ là xu hướng phát triển cho spa trong những năm tới ??

Chúng tôi chia sẻ với bạn mô hình kinh doanh thành công của spa đá muối, mô hình trị liệu kết hợp thư giãn độc đáo với đá muối himalaya và massage, xông hơi tăng cường sức khỏe.
Một spa thông thường sẽ có các gói dịch vụ cơ bản là xông hơi và trị liệu. Các hình thức xông hơi đá nóng, xông khô, xông hồng ngoại thì ai cũng biết.
Các dịch vụ đi kèm như massage foot, body, facial cũng không có gì đặc biệt.

Trong thời buổi hiện nay, đón đầu xu hướng và tạo ra sự khác biệt mới chính là yếu tố hút khách và xác định sự phát triển bền vững của bạn. Spa đá muối đang là mô hình được yêu thích nhất trên thế giới.

Mô hình chăm sóc sức khỏe này bao gồm các phòng xông hơi đá muối, phòng xông núi lửa, ủ muối sử dụng công nghệ dây hồng ngoại lắp sàn cho ra mồ hôi chỉ sau 5 phút xông. Đây quả thực là những khái niệm vô cùng mới lạ và tuyệt vời.
Sử dụng đá muối Himalaya tinh túy từ thiên nhiên, hình thành từ 250 triệu năm trước làm liệu pháp, kết hợp massage đá muối thông kinh lạc, ủ muối giảm béo tự nhiên vô cùng có lợi mà lại an toàn tuyệt đối.

Mô hình đặc biệt được nghiên cứu để tạo nên một xu hướng chăm sóc sức khỏe tốt cho người trung niên, nam giới, phụ nữ cần giữ gìn tuổi thành xuân, đau các bệnh về xương khớp, hô hấp..tạo ra hiệu quả lâu dài và được nhiều khách hàng đón nhận.
Không như các mô hình quảng cáo hiệu quả tức thì, làm đẹp tức khắc, lắm lúc chỉ có hiệu quả ngắn hạn hoặc chỉ 30% sự thật thì đối với mô hình spa đá muối và theo khoa học, bạn cần dùng đủ lượng, lượng đó mới đổi thành chất, và chất tích tụ nó lại chuyển hóa thành lượng (năng lượng, sức sống, sinh khí..)

Đối với người kinh doanh spa đá muối thì chi phí đầu tư không hề cao bởi không cần phải tốn chi phí mua sắm trang thiết bị đắt tiền. Trong khi thiết bị tạo nhiệt phòng xông đều được lắp dưới sàn hoặc âm tường, tạo ra không gian trống để khách sử dụng nhiều hơn, tăng hiệu năng sử dụng tối đa --> đồng nghĩa với việc bạn có thể tăng doanh thu. Đối với nghiệp vụ massage đá muối và hoặc đào tạo tay nghề, Muối Hồng Group có những trainer chuyên nghiệp để hỗ trợ và chuyển giao kỹ thuật, giúp bạn làm chủ được xu hướng spa đá muối tuyệt vời này.

Muối Hồng Group đã triển khai nhiều công trình thực tế theo quy trình thành công và chuyển giao công nghệ, kỹ thuật về xông hơi đá muối, massage trị liệu kết hợp thư giãn với đá muối cho nhiều cơ sở kinh doanh đạt hiệu quả tốt.

Bạn sẽ thắc mắc vì sao chúng tôi sử dụng từ " mô hình kinh doanh thành công spa đá muối". Bởi vì một mô hình thành công thì phải thành công từ giai đoạn setup thiết kế, lên ý tường kinh doanh và chúng tôi đã có sẵn một quy trình tiêu chuẩn giành cho bạn. (Duy nhất chỉ có tại Muối Hồng Group)
Thứ hai, với nhiều công trình thực tế trên toàn quốc, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm cũng như tư vấn thiết thực để bạn có thể có doanh thu cực tốt ngay trong những tháng đầu tiên.

 Để tham gia với chúng tôi trong xu hướng mới và tăng thu nhập cho spa của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty TNHH Muối Hồng - Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Hotline: 0905 403 686 - 0905 288 328 - 0511 3582828

Web: phongxongdamuoi.vn - damuoispa.com - damuoi.com




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....