MUA MÁY XÔNG HƠI LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Ngày đăng: 09/09/2015

MUA MÁY XÔNG HƠI LOẠI NÀO TỐT NHẤT

 

Với sự phổ biến trong nhu cầu xông hơi gia đình, máy xông hơi ngày càng được ưa chuộng bởi những công dụng rất tốt cho sức khỏe. Trên thị trường có khá nhiều chủng loại từ các nhà sản xuất khác nhau Cũng chính vì thế, người tiêu dùng không có nhiều kinh nghiệm rất khó để lựa chọn được đúng loại sản phẩm phù hợp nhu cầu, cũng như đảm bảo chất lượng.

Các thương hiệu sản xuất máy xông hơi tung ra thị trường nhiều loại máy với mẫu mã rất bắt mắt, mức giá cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, "tiền nào thì của nấy", sản phẩm giá rẻ luôn đi kèm với tính năng hạn chế, chất lượng và độ an toàn khó đảm bảo. Bạn nên chọn những dòng sản phẩm có chất lượng ổn định, được nhiều khách hàng tin dùng với chế độ bảo hành uy tín. Lựa chọn được một máy xông hơi chất lượng sẽ giúp bạn tận hưởng được hết những hiệu quả mà xông hơi mang lại.

Ở Việt Nam, phổ biến nhất hiện nay vẫn là các dòng máy xông hơi Amazon, Coast, Harvia, Amerec, Tylo... giá thành phải chăng, cũng như nguồn gốc thương hiệu từ các hãng Châu Âu, các dòng máy này được khá đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Một điểm cộng là kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian hạn chế của các gia đình.

Công suất của máy xông hơi từ 4kw -- > 12 kw, đáp ứng cho nhiều không gian phòng tắm có kích thước khác nhau, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 
Trong đó, dòng máy Amazon có nhiều tính năng nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm cùng giá như hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động, hệ thống bảng điều khiển nhiệt độ phòng xông và cài đặt thời gian theo ý muốn.

Theo xu hướng hiện nay, nhiều hãng sản xuất muốn tiết giảm chi phí sản xuất và quản lý thị trường hiệu quả. Vì thế, họ thiết lập một số nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nhằm tận dụng nguồn nhân công gia rẻ. Thương hiệu không thay đổi nhưng sẽ có hai dòng máy khác nhau: máy xông hơi sản xuất tại Châu Âu và máy xông hơi cùng loại sản xuất tại Trung Quốc.
Nhiều khách hàng sẽ bị nhầm lẫn giữa hai dòng máy này và cảm thấy không an tâm khi lựa chọn. Tuy nhiên, đánh giá một cách chính xác nhất thì chất lượng giữa chúng là tương đồng. Bởi:

+ Cùng một thương hiệu

+ Thiết kế và tiêu chuẩn kiểm định chất lượng do các hãng Châu Âu kiểm soát

+ Chỉ có sự khác nhau về giá do chênh lệch giá trị chi phí sản xuất

 

Hy vọng, với những tư vấn hữu ích trên, quý khách đã có thể lựa chọn ngay cho gia đình một sản phẩm máy xông hơi chất lượng cao, đáng tin cậy. 
Mọi thông chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Công ty TNHH Muối Hồng - Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Email: info@damuoi.vn

Web: phongxongdamuoi.vn - damuoispa.com - damuoi.com

Hotline: 0905 403 686 - 0511 3582828




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....