TÁC DỤNG CỦA ĐÁ MUỐI TRONG PHÒNG XÔNG HƠI

Ngày đăng: 09/15/2015

TÁC DỤNG CỦA ĐÁ MUỐI TRONG PHÒNG XÔNG HƠI

 

Phòng xông hơi đá muối là lựa chọn không thể thiếu cho gia đình trong nhịp sống vội vã, sự mất kiểm soát đối với thói quen ăn uống và môi trường ẩn chứa nhiều tác nhân gây hại đến sức khoẻ.

Có rất nhiều lựa chọn từ hệ thống xông hơi đá muối hàng đầu hiện nay, công nghệ mới nhất mà Muối Hồng Group giới thiệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá muối Himalaya và hệ thống dây dẫn hồng ngoại hiện đại.

Điểm nổi bật của công nghệ mới này là phương thức tạo nhiệt hồng ngoại đặc biệt kết hợp ion âm từ đá muối hoàn toàn tự nhiên, cho khả năng tương tác sâu nhưng không gây cảm giác khó chịu. Bản chất của tia hồng ngoại là khả năng xuyên thấu, đá muối Himalaya được làm nóng bởi tia hồng ngoại cho phép tăng lượng ion âm sản sinh lên gấp nhiều lần. Không khí trong lành trong phòng xông, đó là sự bổ sung quý giá những gì cơ thể đã đánh mất bởi môi trường ô nhiễm và cuộc sống căng thẳng.

Thêm vào đó, thành phần đá muối Himalaya có đến 84 yếu tố tự nhiên và dưỡng chất được tìm thấy. Như một sự bổ sung quý giá, các khoáng chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng chống lại bệnh dị ứng mà còn giúp trẻ hoá làn da, cho phép hấp thụ nhiều loại mỹ phẩm ở quá trình sau xông. (dưỡng chất giữ ẩm, dưỡng da)

Hơn nữa, khả năng tương tác giữa ion âm khuếch tán bởi đá muối Himalaya và ion dương gây hại trong không khí tạo ra tác động tích cực đến quá trình cung cấp oxy cho các tế bào não, cải thiện tâm trạng và điều chỉnh hệ thần kinh tự chủ. Khi môi trường có ít ion dương gây hại, sự khác biệt lập tức được nhận thấy bởi hơi thở nhẹ nhàng và tâm trạng cũng trở nên tốt hơn. Sự giải phóng các nguồn năng lượng thiên nhiên tích tụ qua hàng trăm triệu năm bên trong đá muối Himalaya, đó chính xác là những khoáng chất cho khả năng tương tác cao để tạo ra một phòng xông hơi rất đặc biệt. 

Đặt những khối đá muối Himalaya tuyệt vời bên cạnh hệ thống hồng ngoại mới, lợi ích sức khoẻ sẽ vượt xa sự mong đợi mỗi khi bước vào bên trong phòng xông, giấc ngủ sâu hơn, đời sống tinh thần thoải mái và một cơ thể tràn đầy sinh lực. Công việc và cuộc sống gia đình vì thế cũng sẽ có một kết quả thật sự viên mãn.

Với đặc tính phát ra ion âm có lợi cho sức khoẻ khi gặp nhiệt độ cao, đá muối thật sự không thể thiếu trong thiết kế và xây dựng phòng xông hơi cao cấp. Tùy theo nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư kết hợp cùng kinh nghiệm xây dựng từ Công ty TNHH Muối Hồng, những viên đá muối Himalaya sẽ được lắp đặt lại thành mảng, khối ở các khu vực phù hợp: phía sau lưng người xông, ở dưới ghế ngồi, ở dưới sàn…Với cách thiết kế và lắp đặt đá muối như trên có thể dễ dàng áp dụng không chỉ cho spa xây mới hoàn toàn mà còn nâng cấp được những cơ sở hiện hữu, đã được sử dụng nhiều năm.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công ty TNHH Muối Hồng  - Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Hotline: 0905 403 686 - 0511 3582828

Email: info@damuoi.vn

Web: phongxongdamuoi.vn - damuoispa.com - damuoi.com

 




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....