VÔ SỐ LỢI ÍCH KHI NGÂM CHÂN BẰNG ĐÁ MUỐI

Ngày đăng: 08/25/2015

VÔ SỐ LỢI ÍCH KHI NGÂM CHÂN BẰNG ĐÁ MUỐI HIMALAYA

 

Trong Đông Y, chân là gốc của cơ thể, tuy nhỏ bé nhưng bàn chân có đến 60 huyệt đạo quan trọng. Chăm sóc đôi chân chính là đảm bảo quá trình vận hành khí huyết trơn tru, bảo vệ sức khỏe cho cơ thể. Tây y thì quan niệm bàn chân là "trái tim thứ 2" chứa rất nhiều đầu mút thần kinh, phản xạ đến vỏ đại não.

Ngâm chân với nước nóng từ 40 - 50 độ C và muối là một cách đơn giản để chăm sóc sức khỏe, không phân biệt độ tuổi.

Nhiệt độ nóng của nước tạo một kích thích lành tính, làm hưng phấn các dây thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, sử dụng muối thường liệu đã hẳn là tốt nhất ?

Sử dụng đá muối mới là tốt nhất, theo các nghiên cứu khoa học từ Mỹ và Châu Âu. Đá muối là loại muối mỏ hình thành từ các đại dương nguyên thủy, bị vùi lấp do hoạt động kiến tạo địa chất từ hơn 250 triệu năm. Màu sắc hồng của đá muối là một sự tổ hợp của hơn 82 loại khoáng chất vi lượng cấu thành nên. Do đó, độ tinh khiết và lợi ích mang lại vượt xa so với muối thường.

Giảm triệu chứng mất ngủ

Nhiều người thường gặp phải vấn đề với giấc ngủ khi bị căng thẳng công việc hoặc khi bước vào tuổi trung niên, nhưng nếu dùng nước ấm và đá muối để ngâm chân đều đặn mỗi tối sẽ cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ngâm chân kết hợp việc xoa bóp nhẹ nhàng sẽ tác động tích cực tới hệ thần kinh, giúp cân bằng cơ thể, cải thiện giâc ngủ.

Xóa tan mệt mỏi

Cảm giác mệt mỏi, uể oải của cơ thể là do bạn đánh mất đi nguồn năng lượng cần thiết, gần giống như một chiếc điện thoại sắp hết "pin" vậy. Các khoáng vi lượng trong đá muối sẽ bổ sung năng lượng tự nhiên, tăng sự trao đổi chất thông suốt đến tất cả các bộ phận trong cơ thể.

Giảm đau do viêm khớp

Trong thành phần của đá muối có các cation (dương) và nation (âm), khi kết hợp với nước nóng sẽ tác dụng đến các khớp xương theo cơ chế "nóng giãn, lạnh co cục bộ". Vì thế nếu đang bị các khớp xương đau nhức thì nên sử dụng phương pháp này.

Không còn đôi chân lạnh

Thời tiết chuyển mùa lạnh, nhiều người dễ bị triệu chứng tay chân lạnh, thậm chí gây cảm lạnh. Nguyên nhân do máu lưu thông không tốt và chân là bộ phận xa tim nhất. Ngâm chân với một chậu nước ấm có đá muối là cách tốt nhất để giữ ấm cơ thể, khử mùi giày dép mùa mưa lạnh, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả

Trị bệnh ngoài da

Với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, đá muối tinh khiết là nguyên liệu chăm sóc da tốt nhất, đặc biệt là chăm sóc  da chân với các dướng chất tự nhiên giúp tẩy da chết, dưỡng ẩm, giảm ngứa, dị ứng, khử trùng và làm sạch vết thương.

 

Công ty TNHH Muối Hồng - Muối Hồng Group

Add: 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Tel: 0905 403 686 - 0511 3582828

Email: info@damuoi.vn

Web: phongxongdamuoi.vn - damuoi.com - damuoispa.com




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....