5+ Phòng Xông Hơi Kinh Doanh Sinh Lợi Nhuận Hiệu Quả - Muối Hồng Group

Ngày đăng: 10/10/2023

Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Muối Hồng Group Thi Công đang là dịch vụ thu hút chủ đầu tư trong xã hội hiện đại. Đặc biệt, đối với các chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng, spa, khách sạn, nhà hàng… Phòng xông hơi thuộc loại hình dịch vụ giải trí, trải nghiệm, làm đẹp chăm sóc sức khỏe. Dịch vụ này kết hợp với dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, du lịch tạo thành bộ hoàn hảo, giải pháp tốt cho doanh nghiệp trong cải thiện doanh số.

Thiết kế thi công phòng xông hơi hồng ngoại 

Những Phòng Xông Hơi Nào Kinh Doanh Hiệu Quả? Muối Hồng Group

Phòng Xông Hơi Đá Muối Hồng Ngoại

Phòng xông hơi đá muối là sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại. Thành phần chính trong Thi Công Phòng Xông Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group chính là đá muối Himalaya và tia hồng ngoại. 2 thành phần này hoạt động song song tạo thành môi trường khép kín hiệu quả cho sức khỏe, làm đẹp:

  • Đá muối khoáng Himalaya sở hữu thành phần khoáng chất dồi dào tốt cho sức khỏe, khi được đốt nóng trong phòng xông, các nguyên tử khoáng chất có trong đá muối khuếch tán và được cơ thể hấp thụ trong liệu trình xông hơi

  • Tia hồng ngoại: tia hồng ngoại là bức xạ điện từ có bước sóng dài, an toàn cho cơ thể được ứng dụng phổ biến trong y học và các thiết bị điện tử. Tia hồng ngoại có khả năng đi sâu vào các tế bào bên dưới da, tác động sâu thúc đẩy tuần hoàn và tăng cường lưu thông máu, cho cơ thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất

  • Đặc trưng của Phòng Xông Đá Muối Himalaya Thi Công Bởi Muối Hồng Group: 

  • Thải độc cơ thể qua tuyến mồ hôi

  • Loại bỏ vi khuẩn, nấm dị ứng

  • Loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng, cải thiện tâm trạng hiệu quả

  • Tăng cường hệ miễn dịch

  • Tái tạo năng lượng cho cơ thể

  • Giảm các triệu chứng: đau nhức xương khớp, tê bì tay chân, mất ngủ, chóng mặt, cảm lạnh, hen suyễn, dị ứng…

Thi công phòng xông hơi hồng ngoại 

Setup phòng xông hơi spa JjimJilBang

Setup phòng xông hơi hồng ngoại

Phòng Xông Hơi Hoàng Thổ

Nếu ở phòng xông đá muối hồng ngoại là sự kết hợp ứng dụng giữa đá muối Himalaya và tia hồng ngoại thì phòng xông hơi hoàng thổ là sự kết hợp giữa đá hoàng thổ và tia hồng ngoại. Đất hoàng thổ trong Xây Dựng Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có nguồn gốc từ đất sét với nhiều khoáng chất được hình thành tự nhiên. Được khai thác tự nhiên và nung nóng ở nhiệt độ thích hợp để tạo thành hoàng thổ viên. Trong phòng xông hơi, hoàng thổ được trải dưới sàn, người trải nghiệm nằm trên hoàng thổ và phủ kín hoàng thổ lên cơ thể để tạo điều kiện tốt nhất cho cơ thể hấp thụ khoáng chất, chăm sóc da một cách tốt nhất.

Phòng Xông Hơi Oxygen - Hinoki

Đối với các phòng xông hơi đều được sử dụng loại gỗ đặc dụng: gỗ thông Phần Lan hay gỗ sồi Mỹ… trong Lắp Đặt Phòng Xông Hơi JjimJilBang Muối Hồng Group thì phòng xông Hinoki có đặc trưng là sử dụng gỗ Hinoki.

Gỗ Hinoki là loại gỗ quý hiếm từ Nhật Bản. Loại gỗ này được trang hoàng trong các biệt thự, lâu đài mang tính truyền thống của dân gian. Hiện nay, tinh dầu, mùi hương của gỗ Hinoki cũng được ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và ứng dụng trong đời sống như: nước hoa, dầu gội, kem dưỡng, nến thơm cải thiện tinh thần. Gỗ Hinoki còn có tác dụng sản sinh ra Phytoncid - có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, chống mối mọt và được ứng dụng trong y học hiện nay.

Trong Setup Phòng Xông Hơi Hinoki Muối Hồng Group, tinh dầu trong gỗ Hinoki có đặc trưng tiết ra mùi hương “Hinokitiol” tốt cho sức khỏe, có tác dụng trong cải thiện tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm một số triệu chứng liên quan đến nhiễm trùng, cảm cúm, hen suyễn… Gỗ thông Hinoki còn có tác dụng thanh lọc không khí trong phòng xông. Bước chân vào phòng oxygen - Hinoki, người trải nghiệm sẽ có cảm giác như được đứng giữa khu rừng nguyên sinh, hít thở không khí trong lành, rất hiệu quả trong việc thư giãn, tái tạo năng lượng mới.

Xây Dựng Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại 

Các Loại Phòng Xông Hơi Phổ Biến Hiện Nay - Muối Hồng Group

Bên cạnh đó, các kiểu phòng xông được sử dụng phổ biến hiện nay như: phòng xông hơi đá quý, phòng xông hơi nano, phòng xông hơi xuồng cỏ, phòng xông tuyết lạnh…

Ngoài ra, trong kinh doanh, tùy vào mong muốn, định hướng kinh doanh của chủ đầu tư mà có thể kết hợp với các phòng xông hơi tạo thành quần thể phòng xông hơi đa dạng, nâng cao hiệu quả và trải nghiệm với liệu trình xông hơi. Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Spa Muối Hồng Group có đầy đủ khả năng thực hiện được tất cả các loại phòng xông này.

Đơn Vị Thi Công Phòng Xông Hơi Chuyên Nghiệp Muối Hồng Group

  • Chuyên cung cấp giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp

  • Ứng dụng máy xông hơi hồng ngoại công nghệ cao nhất nhập khẩu Hàn Quốc

  • Sở hữu nguồn nhập hàng chất lượng, đầy đủ CO, CQ

  • Sở hữu xưởng sản xuất, gia công hiện đại

  • Đội thợ Thi Công Phòng Xông Hơi Đá Muối Muối Hồng Group lành nghề với gần 15 năm trong lĩnh vực

Xây dựng phòng xông hơi đá muối hồng ngoại

Lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại

Thiết Kế Thi Công Spa Đá Muối Hồng Ngoại

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ và được chia sẻ thêm về kinh nghiệm kinh doanh phòng xông hơi, liên hệ với chúng tôi Hotline: 0935 860 286 - 0905 403 686 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ dịch vụ Thiết Kế Thi Công Phòng Xông Hơi Kinh Doanh Muối Hồng Group.




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....