Thi Công Phòng Xông Hơi Gỗ Nhập Khẩu Muối Hồng Group

Ngày đăng: 11/02/2023

Nhắc đến Thi Công Phòng Xông Hơi Muối Hồng Group, không thể thiếu nguyên liệu chính đóng vai trò quan trọng là gỗ thông. Gỗ thông có tác dụng như thế nào trong phòng xông hơi và các điều kiện của gỗ thông trong thi công phòng xông hơi là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về phòng xông hơi!

Thiết kế thi công phòng xông hơi hồng ngoại

Gỗ Thông Trong Phòng Xông Hơi - Muối Hồng Group

Trong Thiết Kế Thi Công Phòng Xông Hơi Muối Hồng Group, bao phủ toàn bộ bề mặt phòng xông là gỗ thông, gỗ thông được gia công thành lamri và ốp vách, trần, khung bảo vệ máy, đèn phòng xông, các phụ kiện trong phòng xông cũng hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ thông. Lý do chính của gỗ thông trong phòng xông là đảm bảo được an toàn, tránh gây bỏng rát da cho người trải nghiệm. 

Thông thường, gỗ thông trong Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Hàn Quốc Muối Hồng Group được sử dụng là những loại gỗ nhập khẩu, đảm bảo các điều kiện trong phòng xông hơi như: gỗ thông Phần Lan, gỗ sồi Mỹ, gỗ tuyết tùng, gỗ óc chó, gỗ dương, gỗ Hemlock…

Lắp đặt phòng xông hơi bằng gỗ thông

Thi công phòng xông hơi đá muối hồng ngoại

Setup phòng xông hơi spa đá muối

Đặc Điểm Của Gỗ Trong Thi Công Phòng Xông Hơi Gỗ Nhập Khẩu - Muối Hồng Group

Không lưu nhiệt, chống thấm nước

Trong điều kiện nhiệt độ cao trung bình từ 45 - 75 độ C, nhiệt độ phòng xông cao hơn nhiệt độ cơ thể. Đặc biệt, để đúng với nguyên lý hoạt động của phòng xông, nhiệt độ trong Phòng Xông Hơi Gỗ Thông Muối Hồng Group thi công được bật và duy trì khoảng 45 - 60 phút trước khi người trải nghiệm vào phòng và bắt đầu liệu trình. Trong môi trường nhiệt độ cao, phòng xông hơi có khả năng lưu nhiệt, vì vậy, các bề mặt tiếp xúc với da nếu lưu nhiệt sẽ không tránh khỏi việc gây bỏng rát, tổn thương đến da.

Với đặc tính không thấm nước, gỗ thông trong Thi Công Phòng Xông Hơi Muối Hồng Group được sử dụng trong thời gian dài không có khả năng bị ẩm mốc gây hư hại gỗ cũng như các trang thiết bị trong phòng, kéo dài tuổi thọ phòng xông.

Lắp đặt phòng xông hơi gỗ nhập khẩu

Thi Công Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya

Mùi hương thư giãn

Trong Thi Công Phòng Xông Hơi Đá Muối Bằng Gỗ Nhập Khẩu Muối Hồng Group, chủ đầu tư thường kết hợp các vị thuốc thảo mộc với mùi hương có tác dụng  trong điều trị tinh thần. Hầu hết các loại gỗ được sử dụng trong phòng xông hơi có khả năng tỏa ra mùi hương dễ chịu, thoải mái, hiệu quả trong điều trị tinh thần. Phòng xông hơi gỗ còn là nơi hoàn toàn phù hợp và hữu ích đối với mục đích nghỉ dưỡng, thư giãn.

Màu sắc sang trọng

Các loại gỗ được sử dụng trong Xây Dựng Phòng Xông Hơi Chuẩn Hàn Muối Hồng Group sở hữu màu sắc đẹp, vân gỗ tự nhiên, thể hiện sự thân thiện với môi trường, hiệu quả trong cải thiện tâm trạng, loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng.

Thiết kế thi công phòng xông hơi hồng ngoại

Setup phòng xông hơi gỗ thông nhập khẩu

Độ bền cao, không cong vênh

Với đặc điểm của phòng xông hơi sử dụng toàn bộ gỗ thông bao phủ bề mặt phòng xông, vì vậy, gỗ thông cần đạt các yêu cầu về độ bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không cong vênh. Phòng Xông Hơi Bằng Gỗ Muối Hồng Group Thi Công được bao phủ bởi gỗ thông Phần Lan nhằm tăng độ bền, tuổi thọ công trình.

Đơn Vị Thi Công Phòng Xông Hơi Gỗ Nhập Khẩu Chuyên Nghiệp Muối Hồng Group

Có mặt từ những năm đầu xông hơi Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam, Công ty Thi Công Phòng Xông Hơi Gỗ Thông Muối Hồng Group sở hữu kinh nghiệm gần 15 năm với các kỳ án nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn quốc. Muối Hồng Group đi đầu trong công nghệ xông hơi hiện đại với máy xông hơi hồng ngoại Hàn Quốc, cung cấp giải pháp thực tế, hiệu năng, tiết kiệm, an toàn cho doanh nghiệp. Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất chuyên nghiệp cùng đội kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group theo đúng quy trình khắc phục tối đa các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành.

Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ Hotline: 0935 860 286 để được chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ và cung cấp giải pháp kinh doanh Thiết Kế Thi Công Phòng Xông Gỗ Nhập Khẩu Muối Hồng Group hiệu năng, sinh lời hiệu quả cho doanh nghiệp.




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....